[TOP] - 10 thương hiệu kem dưỡng da hàng đầu năm 2020

 Dựa trên dữ liệu toàn cầu, dựa trên đánh giá và doanh số của thương hiệu. Bình chọn tổng hợp 10 thương hiệu hàng đầu về kem dưỡng da hàng đầu được bình chọn năm 2020.


Loreal thương hiệu dưỡng trắng da hàng đầu

 

10 thương hiệu dưỡng da hàng đầu năm 2020 đó là : 

L'Oreal : Chỉ số thương hiệu là 10

LA MER, : Chỉ số thương hiệu là 9,4

Lancome : Chỉ số thương hiệu là 9,4

Proya : Chỉ số thương hiệu là 9,4

Biotherm : Chỉ số thương hiệu là 9,4

Laneige : Chỉ số thương hiệu là 9

Key to Skin / cpb : Chỉ số thương hiệu là 9

SK-II : Chỉ số thương hiệu là 8,6

La Roche-Posay: Chỉ số thương hiệu là 8,5

Clinique : Chỉ số thương hiệu là 8,3


1. Kem dưỡng da L'Oreal : 

Lý do lọt vào danh sách: Được thành lập năm 1907 tại Pháp, trực thuộc tập đoàn L'Oréal, công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp và mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có 283 công ty và hơn 50.000 nhân viên trên toàn thế giới. Một trong những công ty nằm trong danh sách Fortune Global 500, ngoài mỹ phẩm, tập đoàn này còn kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng cao cấp, đồng thời tham gia vào nghiên cứu dược phẩm và da liễu.

2. Kem dưỡng da Lamer : 

Lý do niêm yết: Được thành lập tại Hoa Kỳ năm 1946, là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trực thuộc tập đoàn Estee Lauder, người sáng lập là Tiến sĩ Max Huber, sản phẩm có chức năng làm sạch sâu, dưỡng ẩm, chống nhăn và xóa nếp nhăn.

3. Kem dưỡng da Lancome : 

Lý do niêm yết: Một thương hiệu làm đẹp cao cấp của Pháp được thành lập vào năm 1935. Sản phẩm của hãng liên quan đến chăm sóc da, trang điểm màu, nước hoa, hàng xa xỉ và các lĩnh vực khác, chủ yếu dành cho phụ nữ trưởng thành từ 25-40 tuổi

4. Kem dưỡng da Proya : 

Lý do niêm yết: Một thương hiệu mỹ phẩm dành cho phụ nữ của Trung Quốc được thành lập vào năm 2006. Kể từ khi thành lập, Proya đã mang đến cho người tiêu dùng Châu Á khái niệm “Vẻ đẹp sâu thẳm từ biển sâu” và tính cách thương hiệu trí tuệ, quyến rũ, thanh lịch và thời trang. Các giải pháp chăm sóc da toàn diện và chuyên sâu cùng những trải nghiệm làm đẹp đã tạo nên cảm hứng thẩm mỹ chăm sóc da vùng biển sâu.

5. Kem dưỡng da Biotherm : 

Lý do niêm yết: Là thương hiệu chăm sóc da cao cấp được thành lập tại Paris vào năm 1952, cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da cho nam, nữ, toàn thân và kem chống nắng, đặc biệt các sản phẩm của hãng được bổ sung các hoạt chất tự nhiên theo từng dòng khác nhau và có tác dụng khác nhau.

6. Kem dưỡng da Laneige :

Lý do niêm yết: Là thương hiệu trang điểm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1994. Người sáng lập cũng là người sáng lập ra thương hiệu Amore, chủ yếu kinh doanh các sản phẩm dưỡng da và trang điểm, rất phù hợp với các chị em có làn da khác nhau.


7. Kem dưỡng da  Key to Skin / cpb :

Lý do niêm yết: Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1982, trực thuộc tập đoàn Shiseido Nhật Bản và là thương hiệu hàng đầu trực thuộc tập đoàn Shiseido Nhật Bản, CPB đã có mặt tại 23 quốc gia và khu vực trên thế giới, nhận được sự khen ngợi và ủng hộ từ tất cả khách hàng tại các quốc gia này. Ý tưởng phát triển của Key to Skin là duy trì chính xác sự cân bằng hoạt động của các enzym ldquo và rdquo để có được làn da khỏe đẹp thực sự. Hiện tại, 15 quầy đã được mở tại Trung Quốc đại lục.

8. Kem dưỡng da SK-II : 

Lý do niêm yết: Một thương hiệu chăm sóc da được thành lập vào năm 1980. Công ty của nó là một công ty liên doanh giữa Trung và nước ngoài Thành phần cốt lõi của SK-II, Pitera ™ Live Cell Yeast Extract, có bảy tác dụng kỳ diệu. Sản phẩm chăm sóc da đầu tiên đã được ra mắt tại Hồng Kông và Đài Loan từ năm 1980. Cho đến nay, hãng đã trở thành thương hiệu tiên phong trong việc kết hợp công nghệ tiên tiến với các tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên vào các sản phẩm chăm sóc da, đồng thời cho ra đời nhiều sản phẩm đột phá.

9. Kem dưỡng da  Roche-Posay

Lý do lọt danh sách: La Roche-Posay có xuất xứ từ Pháp, thương hiệu trực thuộc L'Oreal, một trong ba thương hiệu mỹ phẩm lớn của Pháp. Ngành kinh doanh chính là nhiều loại sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, không gây kích ứng, có chức năng kiểm soát dầu, làm sạch mụn và dưỡng ẩm.

10. Kem dưỡng da Clinique

Lý do niêm yết: Được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1968, đến nay đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng trực thuộc tập đoàn Estée Lauder, được người tiêu dùng đã sử dụng hết lời khen ngợi và đánh giá cao, đặc biệt là 3 bước chăm sóc da cơ bản của hãng cũng nổi tiếng trên thế giới.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét