[TOP] - 10 Thương hiệu kem làm trắng da hàng đầu năm 2020

 Dựa trên dữ liệu toàn cầu, dựa trên đánh giá và doanh số của thương hiệu. Bình chọn tổng hợp 10 thương hiệu hàng đầu về kem làm trắng da năm 2020.


Thương hiệu làm trắng da hàng đầu năm 2020

Top 10 thương hiệu trắng da năm 2020 : 


Herborist  : Vị trí 1, chỉ số thương hiệu 9,9

Olay / Olay, : Vị trí 2, chỉ số thương hiệu 9,3

CARSLAN / CARSLAN : Vị trí 3, chỉ số thương hiệu 9,2

Nivea Men : Vị trí 4, chỉ số thương hiệu 9,1

Boquan Ya : Vị trí 5, chỉ số thương hiệu 9,1

Yabang : Vị trí 6, chỉ số thương hiệu 9

Mi Ke : Vị trí 7, chỉ số thương hiệu 8,9

Hearn : Vị trí 8, chỉ số thương hiệu 8,9

Perfect Diary :Vị trí 9, chỉ số thương hiệu 8,9

Afu : Vị trí 10, chỉ số thương hiệu 8,7


1. Herborist Family :

Lý do đưa vào danh sách: Là thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên trực thuộc Herborist Biotechnology (Hong Kong) Co., Ltd., kể từ khi ra mắt vào năm 2006, được phản hồi rất tốt. Chủ yếu quảng bá các sản phẩm chăm sóc da có bổ sung tinh dầu, và đưa mọi người tiêu dùng chứng kiến ​​sự kỳ diệu của vẻ đẹp làn da tự nhiên.


2. Olay :

Lý do niêm yết: Được thành lập tại Hoa Kỳ năm 1952, đến nay là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu toàn cầu thuộc Procter & Gamble, người sáng lập là Graham Woolf, ngay từ khi ra mắt trên thị trường đã được người tiêu dùng khen ngợi. Mục tiêu cuối cùng là bắt đầu từ bên trong Tạo ra bạn đẹp nhất bên ngoài!

3. Carslan : 

Lý do niêm yết: Được thành lập tại Quảng Đông, Trung Quốc vào năm 2001, trực thuộc Tập đoàn Kazilan, một thương hiệu thời trang trang điểm hàng đầu. Các sản phẩm truyền miệng làm cho thương hiệu trở nên có giá trị hơn, dẫn đầu xu hướng thời trang và truyền năng lượng tích cực về thời trang và làm đẹp cho phụ nữ Trung Quốc.


4. Nivea Men :

Lý do niêm yết: Được thành lập vào năm 1922, hiện là thương hiệu chăm sóc da nam giới trực thuộc Beiersdorf, Đức, am hiểu sâu sắc về tình trạng da của nam giới và đã phát triển các sản phẩm đáp ứng các nhu cầu khác nhau cho các vấn đề về da của nam giới, để mọi người đàn ông đều có thể trẻ hóa , Đầy năng lượng.


5. Poquanya :

Lý do niêm yết: Được thành lập vào năm 2000, là một công ty tích hợp nghiên cứu khoa học, sản xuất và kinh doanh. Các sản phẩm của hãng chủ yếu bao gồm sữa rửa mặt, sữa tắm, hạt mài… Giá cả các sản phẩm của hãng khá bình dân, tiết kiệm chi phí. Ngay từ khi thành lập, công ty đã được người tiêu dùng yêu thích bởi uy tín xã hội tốt, chất lượng sản phẩm bậc nhất, chủng loại sản phẩm phong phú. Là người khám phá các yếu tố thời trang tiên tiến quốc tế, người sáng tạo ra các sản phẩm làm đẹp thời trang nhanh và người dẫn đầu xu hướng làm đẹp được cá nhân hóa


6. Yabang :

Lý do niêm yết: Được thành lập tại Hồng Kông, Trung Quốc vào năm 1992, là công ty con của Công ty TNHH Công nghiệp Wanbang International (Hồng Kông) Các sản phẩm kết hợp tinh hoa của công nghệ làm đẹp Trung Quốc và phương Tây, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu, tinh khiết và tự nhiên, và tuân thủ nghiêm ngặt các đặc điểm của làn da Trung Quốc. Giám sát và cải tiến công nghệ. Nhấn mạnh sự kết hợp "bên trong và bên ngoài" giữa làm đẹp và chăm sóc da để làm cho da thêm ẩm, mỏng manh và khỏe mạnh.


7. Mi Ke :

Lý do niêm yết: Là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập tại Trung Quốc, hiện nay chủ yếu kinh doanh kem ốc sên, kem trị mụn, axit hyaluronic, trị mụn, tinh chất, tinh dầu, kem dưỡng da, kem dưỡng mắt, collagen và các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da khác.


8. Hearn :

Lý do lọt vào danh sách: Một thương hiệu chăm sóc da của Anh được thành lập vào những năm 1890, ban đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da làm đẹp khác nhau cho các bá tước hoàng gia Anh, và được các quý tộc săn đón do kỹ năng tinh tế của nó. Năm 2007, thương hiệu Hearn đã thâm nhập hoàn toàn vào Trung Quốc và Công ty TNHH Mỹ phẩm Tianyi Quảng Châu được thành lập để bắt đầu kinh doanh các sản phẩm dành cho nam giới tại Trung Quốc.


9. Perfect Diary :

Lý do cho danh sách: Thương hiệu làm đẹp giá cả phải chăng của Trung Quốc, được biết đến với chi phí hiệu quả, tập trung vào trang điểm mắt, trang điểm nền, bộ trang điểm, trang điểm môi, tẩy trang và dụng cụ làm đẹp.

10. Afu  :

Lý do niêm yết: Được thành lập vào năm 2006, trực thuộc Afu Essential Oil Co., Ltd. Là thương hiệu tinh dầu hàng đầu tại Trung Quốc, phạm vi kinh doanh chủ yếu tập trung vào các sản phẩm tinh dầu, dưỡng da, mỹ phẩm màu và chăm sóc tóc, được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Yêu mến và khen ngợi.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét