Các tính năng của iphone 7? Có nên mua iphone 7 vào năm 2020 không?

Apple 7 được phát hành vào năm 2016 và áp dụng thiết kế tương tự như Apple 6, với kích thước màn hình 4,7 inch, nút home, cảm ứng 3d và bộ xử lý A10. Dung lượng tối thiểu đã được tăng từ 16G lên 32G.

 

Có nên mua iphone 7 vào năm 2020
Có nên mua iphone 7 ở thời điểm hiện tại không ?


 

 Các tính năng của iphone 7 là gì ?


1. Máy ảnh chụp liên tục. Mở APP camera của Apple 7, sau đó chọn chế độ camera, nhấn nút chụp để hoàn tất việc chụp liên tục. Lưu ý rằng Apple 7 không có ảnh chân dung, vì mặt sau của nó là camera đơn, chỉ có Apple 7plus là camera kép.


2. Chức năng la bàn. Mở ứng dụng la bàn trên điện thoại, đặt điện thoại nằm phẳng trên màn hình nền, có thể xem hướng bắc nam hoặc gọi nhanh chức năng này chỉ cần vuốt sang trái.


3. Nhập Hủy. Sau khi nhập một chuỗi thông tin, nếu muốn hủy nhanh nội dung đã nhập, bạn có thể lắc trực tiếp Apple 7 và màn hình sẽ hiện ra thông báo hủy, bạn chỉ cần chọn xác nhận.


4. Nhanh chóng trở lại đầu trang. Trong bất kỳ ứng dụng nào, nếu muốn quay lại đầu trang, bạn chỉ cần chạm vào thanh trạng thái trên cùng màn hình, hoặc có thể chạm trực tiếp vào góc trên bên trái của màn hình.


5. Rơ le. Chức năng này trước đây được gọi là airdrop, đây là chức năng duy nhất trong hệ thống ios của Apple, sau khi mở nó có thể truyền hình ảnh, tập tin,… sang các thiết bị Apple khác ở gần, tốc độ truyền tải nhanh hơn.


6. Chụp ảnh màn hình nhanh. Cách chụp ảnh màn hình của Apple 7 là nhấn đồng thời nút nguồn và nút home, bạn cũng có thể bật cảm ứng hỗ trợ trong phần cài đặt, sau đó thiết lập chạm để chụp ảnh màn hình hoặc chụp ảnh màn hình tùy theo sở thích.


Apple iphone 7 sẽ tồn tại được bao lâu?

Nếu dung lượng pin vẫn đủ thì Apple 7 có thể sử dụng cho đến khi phổ cập hết 5G, nếu dung lượng pin không đủ có thể thay pin mới và sử dụng. Cấu hình của Apple 7 xác định vẫn sẽ không đóng băng vào năm 2020, nhưng do màn hình chỉ 4,7 inch, thời lượng pin rất ngắn, không hỗ trợ 5G nên nhiều người tính đến chuyện thay thế Apple 7 sau khi phổ biến 5g.

Apple 7 có còn đáng mua vào năm 2020?

Không nên mua iphone 7 vào năm 2020. Nếu bắt buộc phải mua, nó nên dùng làm máy dự phòng, vì một số hiệu năng của nó tương đối lạc hậu, tuy mượt nhưng không đáp ứng được nhu cầu sử dụng sau này nên không đáng mua.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét