Tóm tắt đầy đủ tin đồn về iPhone12: Từ đây để hiểu về sự xuất hiện của các sản phẩm mới trong tương lai

 Mỗi năm, thế hệ iPhone mới rất được mong đợi tạo ra rất nhiều tin đồn và suy đoán, nhiều người tố cáo và phân tích khẳng định rằng họ biết những gì ra mắt năm nay sẽ mang lại. AppleInsider đã đưa ra một bản tóm tắt về các tin đồn và những chi tiết này có thể đã gợi ý về sự xuất hiện của iPhone 12 và các thông tin khác.

Tóm tắt đầy đủ tin đồn về iPhone12 :


Hình ảnh iphone 12 tuyệt đẹp



Khi nào iPhone 12 sẽ được phát hành?

Apple thường tổ chức một hội nghị mùa thu vào khoảng ngày 10 tháng 9 để công bố những sản phẩm quan trọng nhất trong năm. Truyền thống này đã kéo dài 8 năm, mặc dù các sự kiện khác đôi khi được tổ chức vào tháng 10, thời gian này thường được sử dụng để phát hành các sản phẩm khác như máy tính.

Nhưng năm nay, dịch bệnh vương miện mới đã khiến mọi thứ trở nên không chắc chắn. Vào ngày 12 tháng 8, người tố giác Jon Prosser đã tweet rằng Apple sẽ phá vỡ truyền thống và thông báo rằng họ sẽ thực hiện các thay đổi đối với các sản phẩm iPad và ra mắt "Apple Watch Series 6" vào tuần 7 tháng 9. Sự kiện thường niên iPhone sẽ diễn ra vào tháng 10. Được tổ chức


Người ta nói rằng thời điểm thử nghiệm của Apple đã bị rò rỉ, người ta nói rằng thời điểm thử nghiệm của Apple đã bị rò rỉ.


Một người tố cáo khác có tên "ihacktu" trên Twitter khẳng định rằng iPhone mới sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 9 và iPad Pro mới và Apple Silicon Macs (máy tính sử dụng chip do Apple tự phát triển) sẽ xảy ra vào ngày 27 tháng 10. , Cơ cấu thời gian tương tự như những năm trước.


Những người khác tin rằng chính Apple đã làm rò rỉ ngày hội nghị. Trước đó, một đoạn video "thử nghiệm" một sự kiện dự kiến ​​bắt đầu lúc 1h15 chiều theo giờ miền Đông ngày 10/9 đã xuất hiện trên kênh YouTube của Apple và sau đó đã bị xóa.


Nhưng Sina Digital tin rằng sẽ không có cuộc họp báo nào vào khoảng ngày 10/9. Nó đã đến cuối tháng 8 và nếu Apple vẫn chưa công bố thời gian, điều đó có nghĩa là năm nay thực sự có thể sẽ bị trì hoãn vài tuần - đúng như Apple đã tiết lộ trong báo cáo thu nhập của mình.


Khi nào tôi có thể mua điện thoại iphone 12?

Dịch bệnh đã gây ra nhiều vấn đề trong chuỗi cung ứng của Apple, nhiều người cho rằng điều này đã cản trở kế hoạch xuất xưởng iPhone mới. Thật vậy, trong cuộc gọi hội nghị về thu nhập, ban lãnh đạo của Apple cũng đã đề cập đến việc trì hoãn một vài tuần, nhưng không có thời gian rõ ràng.


Prosser tin rằng Apple có thể chia việc phát hành thành hai đợt, riêng iPhone 12 sẽ được đặt hàng trước trong tuần 19/10, sau đó là tháng 11. Phiên bản chuyên nghiệp". Điều này muộn hơn dự kiến ​​ban đầu.


DigiTimes, một phương tiện truyền thông chú ý đến chuỗi ngành, cũng đề xuất bản phát hành hai giai đoạn trong báo cáo được công bố vào ngày 3 tháng 8, nhưng họ tin rằng họ sẽ phát hành hai mẫu 6.1 inch đầu tiên, tiếp theo là phiên bản hàng đầu với màn hình 5,4 inch và 6,7 inch. Báo cáo cũng tuyên bố rằng tất cả các sản phẩm mới sẽ được xuất xưởng chậm hơn từ hai đến bốn tuần so với trước đây


Có bao nhiêu mẫu iPhone 12 hoặc kích thước màn hình?

Nhiều kênh tin tức đã khẳng định thế hệ iPhone này có tới 4 mẫu, chia thành 2 hạng là Pro và non-Pro. Dòng không phải Pro sẽ bao gồm iPhone 12 và iPhone 12 Max, lần lượt sẽ được trang bị màn hình 6,1 inch và 5,4 inch, trong khi dòng Pro sẽ là các mẫu iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max với 6,1 inch và 6,7 inch. màn.


Iphone 12 sẽ ra mắt 4 mẫu


Cũng giống như thế hệ iPhone 11 hiện tại, hai dòng máy rõ ràng sẽ khác nhau ở một số điểm, và màn hình là một trong số đó. Mặc dù toàn bộ hệ thống dự kiến ​​sẽ là OLED, nhưng có tin đồn rằng mẫu Pro có màn hình tốt hơn, với "Super Retina XDR", làm mới động ProMotion 120Hz và độ sâu màu 10 bit. Về lý thuyết, điều này có nghĩa là mẫu Pro sẽ có thể hiển thị dải màu hiển thị lớn hơn so với phiên bản không phải Pro, cũng như hiệu suất video HDR tốt hơn.


Ảnh chụp màn hình và video do Jon Prosser thực hiện vào cuối tháng 8 cho thấy chức năng ProMotion đã được đưa vào iPhone 12 Pro Max. Người dùng có thể bật hoặc tắt thủ công "tốc độ làm tươi cao" và "tốc độ làm mới thích ứng".


Cải tiến chip A14 :

Việc phát hành các mẫu iPhone mới thường bao gồm chip mới nhất do Apple thiết kế và iPhone 12 sẽ tiếp tục tuân theo điều này. Theo sau A13 Bionic, Apple có thể sẽ chọn tên "A14".



Những tin đồn ban đầu chỉ ra rằng Apple sẽ sử dụng quy trình 5nm của đối tác chip TSMC (TSMC), cũng có thể sử dụng quy trình 6nm để sản xuất chip, trước đây có nhiều khả năng. TSMC đã bắt đầu sản xuất hàng loạt bằng quy trình 5nm vào quý 2 năm 2020.


Vào tháng 7, một loạt hình ảnh được đăng tải trên Twitter cho thấy dấu vết của chip A14 của Apple (thực ra nó chỉ là phần RAM của chip), nó không cung cấp bất kỳ chi tiết thực sự nào về hiệu năng của chip ngoại trừ tên hiển thị trên đầu chip. Ngày "2016" trên chip đề cập đến tuần thứ 16 của năm 2020, cho biết rằng chip được sản xuất vào tháng 4.


Vào tháng 8, TSMC đã trình bày chi tiết về những cải tiến hiệu suất và sức mạnh của quy trình sản xuất 5nm tại cuộc họp báo của mình. So với quy trình N7 được sử dụng cho A13, N5 tuyên bố cung cấp cải thiện hiệu suất 15% trong cùng mức tiêu thụ năng lượng hoặc duy trì cùng mức hiệu suất trong khi tăng hiệu suất điện năng lên 30%.


Các phương tiện truyền thông nước ngoài EverythingApplePro và Max Weinbach cho biết trong một video phát hành vào tháng 6 rằng A14 sẽ tăng gấp ba lần 8,5 tỷ bóng bán dẫn so với A13, đạt 15 tỷ.


Hệ thống camera và nắp đậy LiDAR :

Nhìn chung, người ta tin rằng hệ thống camera trên iPhone 12 tương đối giống với hệ thống camera được cung cấp trong dòng iPhone 11, trong đó dòng không Pro có hai camera và dòng Pro có ba camera.


Đối với iPhone 12, nó sẽ bao gồm một ống kính góc rộng 12 megapixel và một ống kính góc siêu rộng 12 megapixel, và dòng iPhone 12 Pro cũng sẽ có nhiều ảnh chụp xa. Tất cả những điều này sẽ được hưởng lợi từ hiệu suất cao hơn của phần mềm và A14, sẽ mang lại những cải tiến trong nhiếp ảnh.


Vào tháng 6, các blogger YouTube EverythingApplePro và Max Weinbach tuyên bố rằng camera sau sẽ có thể quay vật liệu 4K ở tốc độ khung hình 120 khung hình / giây và 240 khung hình / giây, cải thiện hiệu quả độ phân giải của quay phim chuyển động chậm.

Hồi tháng 3, nhà phân tích nổi tiếng Guomingqi đã nói rằng mảng camera trong iPhone 12 có ống kính 7P thay vì 6P. Được sử dụng để cải thiện hiệu suất quang học của ảnh và video.


Có nguồn tin cho rằng Apple sẽ mượn khái niệm iPad Pro và bổ sung hệ thống lidar LiDAR cho các mẫu iPhone Pro. Máy quét LiDAR có thể tạo bản đồ độ sâu, có thể giúp iPad tạo bản đồ độ sâu hình ảnh chi tiết hơn.


Rất có thể Apple có kế hoạch bổ sung một số chức năng cho LiDAR trong iPhone và có thể cải thiện hiệu ứng chụp ảnh. Mảng camera TrueDepth ở mặt trước sử dụng bản đồ độ sâu như một phần của chế độ chân dung và bản đồ độ sâu ở mặt sau có thể được sử dụng như một biện pháp hỗ trợ.


IPhone 12 có kết nối 5G không?

Người ta tin rằng một trong những thay đổi đáng kể đối với dòng iPhone 12 sẽ ra mắt trong năm nay là việc hỗ trợ mạng di động 5G. Apple và Qualcomm đã ký một thỏa thuận để giải quyết vấn đề không đủ khả năng của chip 5G, nhưng vấn đề chính là việc triển khai 5G trong máy mới.


Iphone 12 sẽ có kết nối 5G



Vì 5G hiện có hai tiêu chuẩn kỹ thuật chính, đó là công nghệ sóng milimet dưới 6Ghz và mmWave, tiêu chuẩn trước có vùng phủ sóng rộng và mạnh, trong khi kết nối tốc độ cao với tiêu chuẩn sau có thể yếu.

Các nhà phân tích của JP Morgan cho biết vào tháng 12 rằng tất cả các mẫu sẽ hỗ trợ 5G dưới 6GHz, nhưng chỉ có phiên bản hàng đầu mới hỗ trợ mmWave.

Để bù đắp chi phí cho các thành phần 5G, TrendForce suy đoán rằng Apple sẽ cung cấp các mẫu mới với ít phụ kiện hơn để giảm giá thành. Đây là thông tin gây tranh cãi về việc Apple sẽ hủy bỏ đầu sạc và tai nghe.

IPhone 12 sẽ như thế nào? 


Đại đa số các tin đồn đều chỉ ra rằng Apple đã mượn ngôn ngữ thiết kế của dòng iPad Pro cho dòng iPhone 12.

Vào tháng 4, nguồn tin của Bloomberg cho biết rằng một mặt cứng hơn đã được sử dụng và các cạnh bằng thép không gỉ được sử dụng thay cho mặt cong như hiện tại. Thiết kế này sẽ lặp lại thiết kế của iPhone 4 hoặc 5.


Đây có lẽ là nơi đáng chú ý nhất, và là sự thay đổi rõ ràng nhất của iPhone trong những năm gần đây, nó cho phép các phương tiện truyền thông như Mac Otakara tạo ra một mẫu điện thoại mới. Thậm chí, có nhiều nhà sản xuất bên thứ ba đã trình diễn trước các mẫu ốp lưng dành cho điện thoại iPhone 12.

Những thay đổi khác trong iPhone 12 :

Bộ nhớ của dòng iPhone 12 Pro được cho là cao hơn và sẽ đạt 6GB. Không gian lưu trữ không phải Pro cũng sẽ tăng lên, thêm tùy chọn 512GB trên các dung lượng 128GB và 256GB.

Có thông tin cho rằng năm nay Apple có thể loại bỏ giao diện Lightning khỏi các sản phẩm dòng iPhone và chuyển sang USB-C, mặc dù một số người đã gợi ý rằng điều này có thể xảy ra vào năm 2021 thay vì năm 2020 - chúng tôi cũng nghĩ rằng USB sẽ không được sử dụng trong năm nay. -C.

Cuối cùng, để giúp mọi người có thể sử dụng sạc không dây một cách chính xác, Apple có thể sẽ gắn nam châm vào mặt sau của ốp lưng để giúp gắn iPhone vào vị trí sạc thuận tiện hơn, giống như Apple Watch hiện tại.

Giá iPhone 12 là bao nhiêu?

Đối với giá ra mắt của mô hình mới, các mô hình 128GB và 256GB của iPhone 12 lần lượt là 649 đô la Mỹ và 749 đô la Mỹ, và iPhone 12 pro, pro Max lần lượt là 999 đô la Mỹ và 1099 đô la Mỹ.




Đối với mô hình Pro, iPhone 12 Pro có giá 999 USD cho bộ nhớ 128GB, 1.099 USD cho 256GB và 1.299 USD cho 512GB. Theo cáo buộc, tùy vào dung lượng mà giá của iPhone 12 Pro Max còn cao hơn, lần lượt là 1.099 USD, 1.199 USD và 1399 USD.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét